Sàn gỗ phòng khách – Nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn

sàn gỗ phòng khách
Đánh Giá

Sàn gỗ phòng khách hiện nay đang dần trở thành chất liệu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Phòng khách là không gian quan trọng, quyết định đến bộ mặt của căn nhà của bạn. Chính vì vậy, mà việc thiết kế phòng khách đẹp, sang trọng, đẳng cấp luôn là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Chính vì vậy, mà việc chọn loại sàn vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu. Nếu bạn cần tìm hiểu về sàn gỗ cho không gian của mình, hãy cùng Tongkhovatlieu theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vì sao sàn gỗ phòng khách được săn đón nhiều hiện nay?

Hiện nay, bên cạnh những vật liệu truyền thông, thì nhiều khách hàng muốn tìm hiểu sản phẩm trẻ trung, hiện đại và mới hơn cho công trình của mình. Sàn gỗ phòng khách luôn mang đến cho bạn sự tiện dụng, giá cả phải chăng mà chất lượng đạt chuẩn. Vậy vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng nhiều như vậy, hãy thử xem những ưu điểm vượt trội của nó dưới đây:

sàn gỗ phòng khách
sàn gỗ phòng khách

Hệ thống hèm khóa thông minh 

Sàn gỗ đẹp cho phòng khách có thiết kế hệ thống hèm khóa thông minh, nên khi thiết kế rất đơn giản, thuận tiện mà không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần thả nổi trên nền nhà, không cần trải qua công đoạn cố định sàn nền bằng các chất liệu kết dính như vật  liệu khác. Bên cạnh đó, khi bạn cần thay mới hay bảo dưỡng sản phẩm cũng rất đơn giản, không phải cậy bung lên như gạch men.

sàn gỗ phòng khách
Kết cấu cứng chắc chắn

Nhờ vào kết cấu cứng chắc chắn, mà sàn gỗ có độ chịu lực rất tốt, không bị nứt vỡ khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể tự do, thoải mái đi lại, hay kê những vật nặng mà không sợ gỗ bị biến dạng hay hư hại gì. Đây chính là ưu điểm giúp cho sàn phòng khách của bạn luôn được bảo đảm, không bị ảnh hưởng do tác động ngoại lực gây nên.

Khả năng chống thấm nước, ẩm mốc tốt

Với sàn gỗ này, bạn không phải lo lắng về việc bị ẩm ướt, bởi nhờ vào công nghệ hiện đại, mà sản phẩm được thiết kế với tính năng chống thấm nước, ẩm mốc rất tốt. Bên cạnh đó, sàn gỗ được phủ một lớp bằng sơn thủy tinh và chú trọng vào cốt gỗ, nên khả năng chống chịu nước của sàn có thể lên đến 24 giờ, thậm chí có loại lên đến 72 giờ.

Chống trơn trượt hiệu quả

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, sàn gỗ thiết kế với lớp phủ chống trơn trượt hiệu quả. Bạn sẽ không phải quá lo lắng cho con em của mình vui đùa mà bị ngã do nền quá trơn.

Chống trơn trượt hiệu quả
Chống trơn trượt hiệu quả

Tính thẩm mỹ cao

Nhằm mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại, sang trọng, sàn gỗ phòng khách được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, mang một phong cách riêng lẻ cho từng không gian. Đặc biệt với những màu sắc đơn điệu, mang lại cho bạn một phòng cảnh đẳng cấp.

Sản phẩm có thương hiệu từ Châu Âu, Malaysia

Đa số các sản phẩm sàn gỗ nói chung và sàn gỗ phòng khách nói riêng đều có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Châu Âu, Malaysia. Từ công nghệ, đến chất liệu đều đảm bảo chất lượng cao cấp, mang lại cho bạn một chất liệu tốt nhất.

sàn gỗ phòng khách
Sản phẩm có thương hiệu từ Châu Âu, Malaysia

Đa dạng mẫu mã

Nhằm đáp ứng nhiều phong cách khác nhau, nhiều đơn vị sản xuất cho ra đời nhiều mẫu mã sàn gỗ khác nhau. Giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với phong cách nội thất, sở thích của gia chủ.

Thân thiện với môi trường

Các mẫu sàn gỗ đều đảm bảo thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người dùng. Nói không với các chất độc hại, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sàn gỗ đúng nơi, đúng chất liệu.

sàn gỗ phòng khách
Thân thiện với môi trường

Dễ dàng thi công lắp đặt

Với kết cấu đơn giản, nên việc lắp đặt lại rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần vài thao tác nhỏ là đã có thể thi công thuận tiện. Không phải sử dụng chất keo kết dính để liên kết các sản phẩm lại với nhau.

Giá thành hợp lý 

So với các chất liệu thông thường, thì sàn gỗ lại có mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với những ưu điểm trên chắc chắn bạn đã hiểu được lý do vì sao sàn gỗ lại có ưu thế trên thị trường nhiều như vậy. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sàn gỗ để lát nền cho không khách của mình.

Tham khảo thêm:

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp – Chất lượng – Giá phải chăng

Ván sàn công nghiệp – Sản phẩm thân thiện với môi trường

Giải đáp: Nên lát sàn gỗ công nghiệp loại nào mới tốt?

Top 3+ sản phẩm sàn gỗ phòng khách được sử dụng phổ biến

Sàn gỗ công nghiệp 

Đây là một trong những sàn gỗ được sử dụng phổ biến hiện nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều gia đình sử dụng gỗ công nghiệp cho không gian của mình. Sản phẩm gồm có 3 thương hiệu chính là: Việt Nam, Malaysia, Châu  u, tất cả đều mang đến cho bạn một sàn gỗ chất lượng mà giá rất phải chăng. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Nếu thi công phòng khách thì nên chọn sàn gỗ có thương hiệu từ Malaysia và Châu  u để đảm bảo độ bền theo thời gian. Tuy nhiên nó sẽ có giá thành cao hơn sàn gỗ Việt Nam, nên bạn hãy cân nhắc.

Sàn gỗ công nghiệp 
Sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ tự nhiên

Đây là vật liệu sàn cao cấp, được sản xuất 100% gỗ tự nhiên, nên chất lượng luôn nằm ở tầm cao. Với chất liệu sàn gỗ tự nhiên, sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp, tính thẩm mỹ vượt trội mà tuổi thọ rất bền. Tuy nhiên, so với gỗ công nghiệp, thì sàn gỗ tự nhiên lại có giá cao hơn, bạn cần phải xem điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

sàn gỗ phòng khách
Sàn gỗ tự nhiên

Sàn nhựa hèm khóa

Đây là sản phẩm có sử dụng chất liệu nhựa giả gỗ, có giá thành thấp hơn so với các loại trên. Với sàn nhựa hèm khóa này khi thi công bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, hay sử dụng keo kết dính. Sản phẩm đảm bảo sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng cao, khả năng chịu nước tốt, phù hợp với mọi không gian.

sàn gỗ phòng khách
Sàn nhựa hèm khóa

Những yếu tố chọn sàn gỗ phòng khách đạt chuẩn

Khi mua sàn gỗ, bạn cần dựa trên nhiều yếu tố cụ thể để có thể đánh giá sản phẩm tốt một cách khách quan và lựa chọn đúng sản phẩm.

Chỉ số tiêu chuẩn E đạt chuẩn

Đây là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần quan tâm, bởi dù sử dụng chất liệu nào thì việc đảm bảo độ an toàn cho người dùng đều phải ưu tiên hàng đầu. Mỗi sản phẩm sẽ có hàm lượng khí Formaldehyde ở một mức vừa phải, đạt tiêu chuẩn cần thiết. Hàm lượng được phép là ở mức E0, E1, đây là mức an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, hãy lưu ý thông số này ở bao bì sản phẩm, để chọn cho mình sản phẩm đạt chuẩn nhất.

sàn gỗ phòng khách
Những yếu tố chọn sàn gỗ phòng khách đạt chuẩn

Độ dày 

Độ dày là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sàn nhà. Trên thị trường có rất nhiều kích thước độ dày khác nhau, mỗi kích thước sẽ có một tính năng khác nhau. Vì vậy, bạn cần xác định mục đích sử dụng của mình là gì, để lựa chọn độ dày cho chính xác. Sàn gỗ có độ dày phổ biến là từ 8mm – 18mm và trong đó các loại như 8mm, 10mm, 12mm, 15mm được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian phòng khách của mình. Độ dày càng lớn thì khả năng chịu lực và độ bền càng cao, ngược lại nếu độ dày quá mỏng sẽ làm cho tuổi thọ của sản phẩm giảm bớt đi. Chỉ phù hợp với phòng ngủ.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật không ít khách hàng bỏ qua, bởi nghĩ nó không quan trọng, nhưng nếu bạn không hiểu về vai trò của nó khi đi mua sàn gỗ là một yếu tố quan trọng bạn đã bỏ lỡ. Những thông số này sẽ giới thiệu đến cho khách hàng những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, công nghệ xử lý, chỉ số an toàn cho phép, tuổi thọ bao nhiêu,…Đối với phòng khách thì bạn càng quan tâm đến thông số kỹ thuật hơn, để lựa chọn sản phẩm đạt chuẩn.

Dễ dàng thi công lắp đặt
Những yếu tố chọn sàn gỗ phòng khách đạt chuẩn

Màu sàn 

Màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng đến không gian của bạn. Lựa chọn màu sao cho hài hòa với không gian, nội thất sẽ giúp bạn nâng tầm phòng khách đẳng cấp, thẩm mỹ hơn. Khi thiết kế kiến trúc sư sẽ gợi ý màu sắc sàn gỗ cho bạn, để phù hợp với tổng thể không gian.

Khả năng chống mối mọt, chống ẩm

Đây là yếu tố mà bạn cũng không nên xem nhẹ, bởi khả năng chống mối mọt, chống ẩm sẽ quyết định đến tuổi thọ của sàn gỗ trong quá trình bạn sử dụng. Vì vậy, khi chọn sàn gỗ phòng khách hay sàn cho các không gian khác bạn nên chú trọng đến tiêu chuẩn chịu nước, chống mối mọt của mỗi sản phẩm.

Đơn vị cung cấp sàn gỗ phòng khách uy tín, chất lượng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sàn gỗ với nhiều thương hiệu khác nhau. Để sở hữu một sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng bạn nên tìm cho mình một đơn vị uy tín hàng đầu mà giá cả phải chăng.

sàn gỗ phòng khách
Đơn vị cung cấp sàn gỗ phòng khách uy tín, chất lượng hiện nay

Tổng Kho Vật Liệu tự hào là đơn vị đưa đến khách hàng những sàn gỗ uy tín mà giá cạnh tranh nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn với hàng trâm mẫu mã khác nhau, giúp bạn có một sản phẩm ưng ý. Cam kết chất lượng và thương hiệu luôn đạt chuẩn, nói không với hàng kém chất lượng. Nhân viên tự vấn tận tình, thái độ phục vụ nhanh nhẹn, mang lại cho khách hàng sự thoải mái, đặc biệt là đưa ra những ý kiến phù hợp nhất cho khách hàng của mình. Mọi sản phẩm đều có thời gian bảo hành, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Nếu bạn có nhu cầu mua sàn gỗ hãy liên hệ đến với chúng tôi theo những thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ

Tổng Kho Vật Liệu Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 37 Lê Văn Khương, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Hotline: 0903 000 320

===================================================

Chi Nhánh Tại Cần Thơ:

Địa chỉ: 358 QL 91, p Thới Nhuận, Q Thốt Nốt, TP Cần Thờ

Tel: 0934 313 319

===================================================

Chi Nhánh Tại Bến Tre

Địa chỉ: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Tel: 0902 292 752

===================================================

Chi Nhánh Tại An Giang:

Địa chỉQL91, P. Mỹ Thạnh, Tp Long Xuyên, An Giang.

Tel: 0934 313 319

===================================================

Chi Nhánh Tại Lâm Đồng:

Địa chỉ897 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Tel: 0911 101 788

Trên đây là những thông tin cần thiết về sàn gỗ phòng khách, hy vọng bạn sẽ có một sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với Tongkhovatlieu theo hotline 0934 313 319để được tự vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận