Bảng Giá xốp dán tường 3D rẻ nhất 2023 | Tổng kho vật liệu bán sỉ lớn nhất tại Tphcm

5/5 - (1 bình chọn)

Tổng Kho Vật Liệu là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập hàng trực tiếp tại kho hàng của nhà máy sản xuất. Vì vậy giá xốp dán tường 3d khi chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn là giá sỉ và luôn cam kết là giá rẻ nhất so với thị trường.

Với phương châm “Xây Uy Tín – Dựng Niềm Tin“, tất cả vì lợi ích của quý khách hàng, chúng tôi cam kết:

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi bán uy tín và niềm tin!

Ở đâu giá rẻ, chúng tôi có giá rẻ hơn!

Ở đâu dịch vụ tốt, chúng tôi nỗ lực sẽ có dịch vụ tốt hơn!

xop dan tuong gia re 5 - Xốp dán tường giá rẻ, tổng kho vật liệu bán sỉ tại Tphcm và trên toàn quốc

Trước khi tham khảo chi tiết bảng giá thì quý khách hàng cần lưu ý về cách tự tính số lượng tấm xốp dán tường 3d cần cho công trình của mình khách hàng có thể tham khảo như sau :

  • Kích thước giả sử 1 tấm: 70cm*77cm tương đương 0.54 mét vuông.
  • Diện tích tường cần dán = Chiều dài tường x Chiều cao tường. (Xem cần dán bao nhiêu bức tường trong nhà và cộng dồn lại.)
  • Cách tính số lượng cần dùng = Tổng diện tích các bức tường cần dán / 0.54 m2 = Số tấm

Kết quả sẽ được làm tròn lên và có thể cộng thêm 1 – 2 đơn vị để tránh tình trạng sản phẩm sau khi cắt và chèn vào các góc tường sẽ không khớp được vào những vị trí khác các bạn nhé.

Mục Lục

Xốp dán tường là gì?

Xốp dán tường là gì, Xốp dán tường 3D có ưu nhược điểm gì, cách thi công xốp dán tường ra sao và thời gian sử dụng bao lâu là điều mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Là một sản phẩm đang tạo xu thế “HOT” trên thị trường nên mọi người luôn quan tâm tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu trang trí mới này.

Miếng xốp dán tường hay thường được gọi là tấm xốp dán tường 3D Hàn Quốc có cấu tạo gồm 3 lớp chính là lớp đế keo, lớp xốp đệm và lớp vân bề mặt. Lớp đệm có cấu tạo từ xốp Poly Etylen, lớp bề  mặt nhựa Vinyl được thiết kế hình dạng 3D giúp phân tán và hạn chế việc phản xạ âm thanh. Không thấm nước, lau và vệ sinh cực đơn giản.

xop-dan-tuong-gia-re-2

  • Chất liệu : Xốp cao cấp Poly Etylen
  • Độ bền: 5 – 10 năm
  • Mẫu mã: Xốp giả gạch – Xốp vân đá – Xốp giả gỗ – Xốp giả da…
  • Tính năng : Trang trí tường, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, mốc,…
  • Bề mặt tiếp xúc: tường sơn, tường thạch cao, tường chát xi măng, bê tông, nhựa, gỗ, kim loại, giấy… (có thể xử lý những tường chưa sơn, tường gạch chưa phẳng).

Sản phẩm xốp dán tường 3D được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Hàn Quốc. Trong quá trình sản xuất, vật liệu đã được loại bỏ chất formaldehyde và các kim loại nặng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây ảnh hướng đến sức khỏe.

Sản phẩm này mang lại hiệu quả trang trí nội thất cao với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Giá thành không cao so với lợi ích mang lại và dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt khác nhau. Cấu tạo vật liệu bao gồm miếng dán và phần xốp dẻo, khi sử dụng bạn chỉ cần bóc miếng dán rồi dán trực tiếp lên vị trí muốn ốp.

Kích thước xốp dán tường:

Hiện nay trên thị trường rất có nhiều mẫu xốp dán tường 3D bao gồm xốp dán tường 3D giả gạch, giả đá, vân gỗ, giả da…và mỗi loại đều có một kích thước khác nhau.

  • Xốp dán tường 3D giả gạch, vân đá, vân gỗ: kích thước  thông thường là 70cm x 77cm, diện tích 1 tấm sẽ là 0,54m2.
  • Xốp dán tường giả da có kích thước 60cm x 60cm (0.36m2/tấm) hoặc 70cm x 70cm(0.49m2/tấm)

Trên đây là những kích thước tiêu chuẩn của những mẫu xốp dán tường 3d thông dụng đang phổ biến trên thị trường. Khi chọn mẫu xốp quý khách nên nắm rõ kích thước xốp dán tường theo từng chủng loại để chủ động hơn trong việc tính toán vật tư cần thi công.

Xốp dán tường có đắt không

Giá thành của một loại xốp dán tường tại Hồ Chí Minh hiện nay không quá cao nếu như so với hiệu quả mà nó mang lại, chưa kể đây là loại trang trí nhà cửa đang được nhiều người sử dụng và trở nên quá quen thuộc với nhiều gia đình. Vì vậy, nếu như đang mong muốn thay mới cho không gian nhà mình, đây chắc chắn là chọn lựa không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

xop dan tuong gia re 7 - Xốp dán tường giá rẻ, tổng kho vật liệu bán sỉ tại Tphcm và trên toàn quốc

Tổng Kho Vật Liệu là tổng kho xốp dán tường lớn nhất tại Việt Nam, đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm xốp dán tường giá rẻ, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và màu sắc, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu trang trí nhà cửa tại thị trường Tphcm, Cần Thơ và các tỉnh khác. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Bảng báo giá xốp dán tường 3D sỉ và lẻ tại Tphcm

Hiện chúng tôi đang cung cấp sỉ lẻ các loại xốp dán tường 3d với nhiều chủng loại mẫu mã như xốp giả gạch, xốp giả đá, xốp vân gỗ, xốp họa tiết tân cổ điển, vintage hoặc xốp giả da… có kích thước và mức giá khác nhau, Để khách hàng tiện tham khảo chi tiết nhất chúng tôi có bảng báo giá chi tiết cho từng loại mặt hàng và lần lượt theo các bước giá như bên dưới:

xop dan tuong gia re 8 - Xốp dán tường giá rẻ, tổng kho vật liệu bán sỉ tại Tphcm và trên toàn quốc

Báo giá xốp dán tường 3d giả gạch

Xốp dán tường 3D giả gạch là loại xốp được ưa chuộng nhất với mức độ tiêu thụ mạnh nhất với đa dạng các mẫu mã chủng loại nhất. Trong các mẫu giả gạch phải nhắc đến sự vượt trội của mẫu xốp dán tường giả gạch màu trắng với mức độ tiêu thụ cũng như tạo sức hút thị trường cực mạnh.

Các miếng xốp dán tường giả gạch 3D nói chung có các ưu điểm nổi bật như giá thành rẻ, dễ thi công, tính ứng dụng cao và màu sắc đa dạng những như dễ phối với các đồ trang trí khác nên xốp dán tường giả gạch 3D hiện đang là loại xốp được sử dụng rộng rãi nhất. Xốp dán tường giả gạch được phân giá theo độ dày.

xop dan tuong gia re 6 - Xốp dán tường giá rẻ, tổng kho vật liệu bán sỉ tại Tphcm và trên toàn quốc

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “GIẢM GIÁ SẬP SÀN” : Mua lẻ bất kỳ số lượng bao nhiêu tấm cũng được hưởng giá ĐẠI LÝ.

✅ Mua càng nhiều | Giá càng rẻ – Mua lẻ bằng giá sỉ

Báo giá xốp dán tường giả gạch dày 4mm

Giá xốp giả gạch 4mm là loại có giá thấp nhất trên thị trường hiện nay, đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi cần trang trí nhà không quan tâm nhiều đến độ dày của sản phẩm.

Tuy có độ dày chỉ 4mm nhưng chất lượng, độ thẩm mỹ rất cao, giá lại thấp hơn cả giá giấy dán tường nên đang được tiêu thụ rất mạnh, luôn trong tình trạng “cháy hàng” trong kho.

                        

                                                      Ảnh chụp thực tế các màu xốp dán tường giả gạch dày 4mm thông dụng

  • Kích thước: rộng 70cm x cao 77cm
  • Độ dày: 0.4cm

✅ Giá cũ: 25.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 19.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 18.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 17.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo:0984.200.442)

Bảng giá xốp dán tường giả gạch dày 6mm

Xốp giả gạch 6mm là tập hợp 17 màu xốp dán tường giả gạch giá rẻ với độ dày 0.6cm, kích thước 70 x 77cm. Loại dày 6mm có độ dày với bề mặt vân sắc sảo, tinh tế. với giá thành khá hợp lý. Đây cũng là sự lựa chọn khá tốt cho khách hàng cần loại xốp dán tường giá rẻ với chất lượng cao cho công trình của mình.

                    

                                                                   Bảng màu xốp dán tường giả gạch dày 6mm mới nhất

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 77cm
  • Độ dày: 0.6cm

✅ Giá cũ: 31.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 25.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 24.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 23.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Bảng báo giá xốp dán tường cao cấp giả gạch dày 8mm

Xốp dán tường giả gạch dày 8mm đạt chất lượng tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc với 17 màu tiêu chuẩn. Những sản phẩm này chúng tôi cam kết chất lượng và độ bền cũng như bảo hành thời gian sử dụng ít nhất 5 năm cho quý khách. Xốp dán tường giả gạch dày 8mm có bề mặt vân bóng đẹp, cách âm cách nhiệt và chống ẩm móc cực tốt, lớp xốp dày và lớp keo chắc chắn giúp cho công trình luôn bền đẹp tối thiểu 10 năm.

LƯU Ý: Xốp dán tường giả gạch dày 8mm là loại hàng cao cấp, phía sau tấm được in LOGO của nhà máy, quý khách cần lưu ý để phân biệt với hàng nhái trên thị trường.

                        

                                    Xốp dán tường giả gạch dày 0.8cm là loại hàng cao cấp, luôn có in LOGO ở sau tấm – Ảnh chụp thực tế

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 77cm
  • Độ dày: 0.8cm

✅ Giá cũ: 37.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 31.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 30.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 29.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Bảng giá xốp giả gạch cổ điển dày 6mm

Xốp dán tường giả gạch cổ điển là mẫu xốp mới nhất năm 2019, với thiết kế hình viên gạch đủ màu sắc, phù hợp với nhiều không gian nhà cũng như cửa hàng, quán ăn, shop thời trang, quán cafe,… Đặc biệt mẫu xốp này có nhiều màu sắc để chọn lựa và được nhiều khách hàng ưa chuộng tìm kiếm. Đây là mẫu mới nhất được nhà máy sản xuất theo đơn đặt hàng của Thế Giới Vật Liệu.

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 77cm
  • Độ dày: 0.6cm

✅ Giá cũ: 32.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 26.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 25.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 24.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Báo giá xốp dán tường giả vân đá

Xốp dán tường 3d giả vân đá được coi là loại xốp cao cấp với bề mặt ngoài phủ nhựa dày và độ sắc nét rất cao nên được ứng dụng vào các không gian tạo sự sang trọng.  Nếu các bạn muốn mang không gian tinh tế theo khuynh hướng hiện đại cho căn nhà thì có thể sử dụng các mẫu xốp 3d dán tường giả đá.

Chỉ đứng sau xốp dán tường giả gạch, tấm xốp dán tường 3d giả vân đá có mức độ tiêu thụ cũng cực kỳ lớn. Mẫu vân đá này thực sự khi trang trí lên rất trang nhã và độc đáo. Rất thích hợp trang trí cho khu vực yêu cầu sự phá cách như các showroom, phòng khách, nhà hàng, cửa hàng…Điểm hạn chế của mẫu này là giá cao hơn vân giả gạch và hạn chế về mẫu mã. Giá xốp đá dán tường cao hơn loại xốp giả gạch tuy nhiên khi thi công trên thực tế thì mẫu này thực sự rất đẹp, xứng đáng với số tiền bỏ ra

                      

                                               Mẫu xốp vân đá S32 màu đen hoa cương trang trí tường tuyệt đẹp

Giá xốp dán tường giả đá dày 8mm

  • Kích thước: rộng 70cm x cao 77cm
  • Độ dày: 0.8 cm
  • Mã số: S30 – S32

✅ Giá cũ: 45.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 38.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 37.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 36.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

                        

                                                                             2 mẫu xốp dán tường vân đá độ dày 0.8cm

Đơn giá xốp dán tường giả vân đá dày 6mm

  • Kích thước: rộng 70cm x cao 77cm
  • Độ dày: 0.6 cm
  • Mã số: S30 – S32

✅ Giá cũ: 36.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 32.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 31.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm ➡ Giảm tiếp chỉ còn 30.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Báo giá xốp dán tường tân cổ điển

Xốp dán tường có họa tiết hoa văn theo phong cách tân cổ điển là mẫu mới được nghiên cứu sản xuất trong năm 2019. Đây là mẫu sẽ tạo ra sự bùng nổ theo phong cách trang trí cổ điển sang trọng của Châu Âu. Mẫu xốp tân cổ điển này đang tạo cơn sốt trên thị trường hiện nay bởi có bề mặt vân tinh tế, dễ trang trí theo mọi chủ đề phong cách và đặc biệt có giá thành khá rẻ so với các vật liệu tương khác. Hãy xem đơn giá xốp dán tường tân cổ điển theo phong cách Châu Âu bên dưới:

  • Kích thước: rộng 70cm x cao 70cm
  • Độ dày: 0.6 cm
  • Mã số: G & H

✅ Giá cũ: 36.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 31.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 30.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 29.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả gỗ các mẫu mới nhất

Nếu các bạn muốn ốp gỗ cho tường nhà, phòng, shop mà gặp phải vấn đề chi phí quá lớn thì hãy tìm đến ngay sản phẩm xốp dán tường 3d giả gỗ. Mẫu xốp này có tính ứng dụng rất cao có thể sử dụng rộng rãi cả cho nhà ở, văn phòng đến các cửa hàng, quán xá.

Tấm xốp dán tường giả gỗ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn. Ngoài màu gỗ tự nhiên, mẫu xốp này còn có sự phá cách trong màu sắc với nhiều màu sắc khác như: nâu đậm, xám với các họa tiết đường vân sáng tạo.

Giá xốp dán tường giả vân gỗ 8mm (70cm x 70cm)

  • Kích thước: rộng 70cm x cao 70 cm
  • Độ dày: 0.8 cm
  • Mã số: M1 – M2 – M5 – M6 – M7 – MS28 – MS31

✅ Giá cũ: 45.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 38.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 37.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 36.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả vân gỗ họa tiết Vintage 8mm (70cm x 77cm)

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 77cm
  • Độ dày: 0.8cm
  • Mã số: M8 – M10

✅ Giá cũ: 47.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 40.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 39.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 38.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

                        

                                                  Mẫu xốp dán tường vân gỗ phong cách Vintage dày 8mm

Giá xốp dán tường giả vân gỗ dày 6mm

Xốp dán tường vân gỗ dày 6mm phong cách Vintage và cổ điển là mẫu xốp 3d dán tường đẹp nhất và tạo điểm nhấn cũng như phá cách mạnh nhất trong các mẫu xốp 3D dán tường. Mẫu xốp 3D gỗ dày 6mm được ứng dụng rất rộng rãi trong thiết kế và thi công quán cafe, quán bar, nhà hàng và đôi khi cũng được sử dụng để dán điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ.

Nếu như các mẫu xốp dán tường giả gạch, giả đá, giả da chúng ta vẫn có thể bắt gặp được ở giấy dán tường, tuy nhiên với mẫu xốp 3D thì giấy dán tường không thể có các mẫu vân gỗ Vintage và cổ điển độc và đẹp được như vây. Đây cũng là lý do giải thích vì sao miếng xốp dán tường vân gỗ 6mm có  mức độ tiêu thụ cực lớn. Bên dưới là báo giá miếng xốp dán tường vân gỗ dày 6mm chi tiết:

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 77cm
  • Độ dày: 0.6cm
  • Mã số: MS26 – MS27 – M8 – M9 – M10 – M11

✅ Giá cũ: 36.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 32.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 31.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 30.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

                             

                                                                                        Mẫu giả gỗ dày 6mm cổ điển

Giá xốp dán tường giả vân gỗ dày 5mm

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 77cm
  • Độ dày: 0.5cm

✅ Giá cũ: 36.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 26.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 25.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 24.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

                       

                       

Bảng giá các loại xốp dán tường giả da

Cơn sốt xốp dán tường 3d giả da đang làm cho giới chuyên gia thiết kế và kiến trúc sư phải đi từ ngạc nhiên này đến ấn tượng khác. Những hiệu quả trang trí vô cùng khác biệt và mới lạ. Không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc đều thay đổi hoàn toàn, các quán cafe, quán karaoke liên tục thay đổi tạo sức hấp dẫn, hứng thú cho khách hàng.

Mẫu xốp dán tường 3d giả da hướng đến sự hiện đại, sang trọng và độc đáo. Thiết kế này có những tính năng vô cùng vượt trội như được làm từ nguyên liệu cao cấp mềm, có khả năng chống va đập, chống ẩm mốc, cách âm, cách nhiệt, chống bám bẩn. Đây được xem là bước đột phá rất lớn trong thị trường vật liệu trang trí nhà cửa. Bên dưới là báo giá miếng xốp dán tường giả da chi tiết:

Giá xốp dán tường giả da đính 4 viên đá (New)

  • Kích thước: Rộng 60cm x Cao 60cm
  • Độ dày: 1cm

✅ Giá cũ: 52.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 46.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 45.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 44.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả da đính 1 viên đá (New)

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 70cm
  • Độ dày: 1cm

✅ Giá cũ: 48.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 42.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 41.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 40.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả da cao cấp 1cm (60cm x 60cm)

  • Kích thước: Rộng 60cm x Cao 60cm
  • Độ dày: 1cm

✅ Giá cũ: 47.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 35.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 34.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm:➡ Giảm tiếp chỉ còn 33.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

                                                                     Mẫu xốp dán tường giả da P15-2 có dán sticker

Giá xốp dán tường giả da 8mm (New 2019)

Xốp giả da mã R:

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 70cm
  • Độ dày: 0.8 cm
  • Mã số: R

✅ Giá cũ: 47.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 40.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 39.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 38.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Xốp giả da mã Q:

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 70cm
  • Độ dày: 0.8 cm
  • Mã số: Q

✅ Giá cũ: 45.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 38.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 37.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 36.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả da vân nổi 3d dày 6mm – NEW

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 70cm
  • Độ dày: 0.6 cm
  • Mã số: D7

✅ Giá cũ: 40.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 32.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 31.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 30.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả da ô vuông họa tiết cổ điển dày 8mm

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 70cm
  • Độ dày: 0.8 cm
  • Mã số: BF (đủ màu + Sticker kim tuyến tùy chọn)

✅ Giá cũ: 40.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 35.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 34.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 33.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Giá xốp dán tường giả da ô vuông họa tiết cổ điển dày 6mm

  • Kích thước: Rộng 70cm x Cao 70cm
  • Độ dày: 0.6 cm
  • Mã số: BF (màu trắng dán sticker)

✅ Giá cũ: 40.000 đ/tấm ➡ Giảm kịch sàn chỉ còn 31.000 đ/tấm

  • Số lượng > 100 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 30.000 đ/tấm
  • Số lượng > 200 tấm: ➡ Giảm tiếp chỉ còn 29.000 đ/tấm
  • Số lượng > 500 tấm ➡ Liên hệ (Tel – Zalo: 0984.200.442 – 0934.313.319)

Mua xốp dán tường ở đâu uy tín giá sỉ và lẻ tốt nhất tại Tphcm?

Mua xốp dán tường ở đâu giá rẻ và công ty nào đang phân phối sỉ và lẻ sản phẩm này uy tín tại TpHCM là thắc mắc của nhiều người trong cả nước. Chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng trực tiếp và giá thành rẻ nhất, có chiết khấu cao cho đại lý bán xốp dán tường khi mua số lượng lớn là điều mà khách hàng hiện nay quan tâm nhất.

Khi quý khách mua xốp dán tường 3D tại Thế Giới Vật Liệu, chúng tôi cam kết bán xốp dán tường 3D với mức giá rẻ nhất TpHCM mà các đơn vị khác không có được vì chúng tôi là nhà phân phối độc quyền, luôn có mức giá ưu đãi nhất từ nhà sản xuất.

Tổng Kho Vật Liệu Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Khánh Đông – Xuân Thới Sơn, Hốc Môn

Tel: 0918 755 228

==============================

Chi nhánh tại Cần Thơ:

Địa chỉ: 358 QL 91, p Thới Thuận ,Q Thốt Nốt ,TP Cần thơ

Tel: 0934 313 319

==============================

Chi nhánh tại Bến Tre:

Địa chỉ: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Tel: 0902 292 752

==============================

Chi nhánh tại An Giang:

Địa Chỉ: QL91, P. Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, An Giang

Tel: 0934 313 319

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận